TIN TỨC

  • CẢM XÚC CỦA MẸ KEN TRONG ĐÊM ĐĂNG QUANG NỮ HOÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT NĂM 2017

    31 Tháng Mười Hai, 2018734
    GIẤC MƠ CÓ THẬT Đêm hôm qua tôi đã có một giấc mơ, giấc mơ đẹp đến nổi tôi ko tin là có thật…Và sáng nay khi vừa mở mắt tôi đã nhận rất nhiều những tin nhắn, những cuộc gọi của bạn bè, người thân, công nhân viên, đại lý toàn quốc gởi đến những lời chúc mừng
  • HỒ LÊ MINH CHÂU ĐĂNG QUANG NỮ HOÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT

    31 Tháng Mười Hai, 2018708
    Đến từ Đà Nẵng, người đẹp Hồ Lê Thị Minh Châu đã vượt qua 39 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt trong đêm chung kết diễn ra tối 6.10 ngay tại quê nhà của cô
  • THÔNG BÁO SẢN PHẨM MỚI

    31 Tháng Mười Hai, 2018719
    Có 4 vấn đề QUAN TRỌNG MẸ KEN cần thông báo: 1. Do giá nguyên liệu đầu vào như hạt sen, mè đen, đậu đen xanh lòng... giá tăng rất cao và nguồn cung không phải lúc nào cũng dồi dào nên bắt đầu từ tháng 8 MẸ KEN xin phép tăng giá bột ngũ cốc.
  • ĐƯỜNG PHÈN NGUYÊN LIỆU NGÂM CHANH ĐÀO

    31 Tháng Mười Hai, 20181,005
    Để nói về công dụng bổ dưỡng của đường phèn...Từ xưa dân gian đã có câu nói rất hay:“ Ngọt như đường cát, mát như đường phèn” Theo Đông y, đường phèn vị ngọt, tính bình; vào kinh tỳ và phế. Công năng chủ trị: bổ trung ích khí, hòa vị, nhuận phế, chỉ khái, trừ đàm. Trong dân gian, đường phèn thường được biết nhiều trong việc dùng làm bài thuốc trị ho.
  • TÁC DỤNG CỦA BỒ KẾT ĐỐI VỚI TÓC

    31 Tháng Mười Hai, 20181,827
    Từ trước đến nay, khi nhắc đến bồ kết, người ta thường nhắc đến câu “Bồ kết sạch gàu, mần chầu tốt tóc”. Vậy gội đầu bằng bồ kết có tác dụng gì, chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp nhé.
  • CHANH ĐÀO MẬT ONG DA SÁNG, GIẢM CÂN, THANH LỌC CƠ THỂ

    31 Tháng Mười Hai, 2018699
    Từ xa xưa, mật ong và chanh đào đã được biết đến như một phương thuốc tự nhiên trị ho và viêm họng rất công hiệu. Vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, nên có tác dụng trị ho, viêm họng, cảm cúm, hạ sốt… Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể axit citric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khản tiếng.
  • TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BỘT TRÀ XANH

    31 Tháng Mười Hai, 2018714
    Trong trà xanh chứa các thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống ôxy hóa khác như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu. Sau đây, cùng tìm hiểu phương pháp chăm sóc làn da và đánh bay những nốt mụn với bột trà xanh nhé.
  • HẠNH NHÂN - GIÚP BẠN GIỮ NÉT THANH XUÂN

    31 Tháng Mười Hai, 2018678
    Từ lâu người ta đã trân trọng hạnh nhân như một loại nguyên liệu quý nhờ những hiệu quả mà nó mang lại. Đối với làn da, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài cách hấp thu hạnh nhân bằng cách ăn trực tiếp, phụ nữ chúng ta còn có thể dùng hạnh nhân dưới dạng tinh dầu và bột hạnh nhân để chăm sóc làn da của mình.
  • BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI KHỔ QUA

    31 Tháng Mười Hai, 2018684
    Quả mướp đắng hay còn gọi là khổ qua có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp da mặt căng, sáng và đặc biệt hơn là làm sạch mụn. Mướp đắng tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều hỗ trợ trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa hè. Bây giờ hãy cùng chúng tôi làm mặt nạ dưỡng da mướp đắng nhé!
  • CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NHA ĐAM TRONG LÀM ĐẸP

    31 Tháng Mười Hai, 2018726
    Là phái đẹp, chị em nào cũng mong muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng không tì vết. Bên cạnh các loại mỹ phẩm hóa học trên thị trường, những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên vẫn là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng vì chất lượng và giá cả hợp lí.
  • CÁCH GIÚP BẠN NHẬN BIẾT BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT

    31 Tháng Mười Hai, 2018717
    Bột trà xanh là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên. Trong trà xanh có chứa các thành phần chống oxy hoá polyphenol, epigallocatechin gallate (EGCG) và các chất chống oxy hoá khác như carotenoid, tocopherols. Vì vậy Bột trà xanh có tác dụng rất tốt trong làm đẹp da, se lỗ chân lông và trị mụn hữu hiệu.
  • MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN – XU HƯỚNG VÀ LỢI ÍCH

    31 Tháng Mười Hai, 2018761
    Hiện nay thiên nhiên hoá các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng mới của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Các hợp chất hoá học dần được thay thế bằng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết như: tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Đây cũng chính là tiêu chí của các nhà sản xuất mỹ phẩm trên thế giới. Họ tạo ra các sản phẩm có độ an toàn cao hơn cho các loại da. Vì thế, chúng ta đã có một cái nhìn mới trong việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp.