TIN TỨC

  • CHUYÊN MỤC MẸ KEN CÙNG CHIA SẺ: BÀI THUỐC NAM CHỮA BỆNH GOUT, MỠ MÁU, UNG THƯ...

    31 Tháng Mười Hai, 2018778
    Chuyên mục Mẹ Ken cùng chia sẻ Rất nhiều người bạn của MẸ KEN chỉ số Acid Uric rất cao (gần 600), họ đã chữa rất nhiều cách nhưng không khỏi. Tới khi Mẹ Ken hướng dẫn uống khoảng 2 – 3 tháng thì đã khỏi, chỉ số acid Uric giảm hẳn chỉ còn 3 trăm mấy.
  • NGUỒN NGUYÊN LIỆU SẠCH TỪ TRANG TRẠI DƯỢC LIỆU SẠCH MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 20181,185
    Hôm nay Mẹ Ken lên trang trại thu hoạch nguyên liệu về làm sản phẩm.
  • RƯỢU THIÊN NHIÊN Ủ TỪ MEN LÁ MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018869
    Nói chung là cũng hay tiếp khách, tiếp bạn và cũng hay sử dụng alcohol nên mới tìm nguyên liệu về ủ, để nạp vào cơ thể xỉn chút nhưng không độc hại mà còn tốt cho cơ thể, nhan sắc và kéo dài tuổi thọ nên đây sẽ là sản phẩm mới chuẩn bị ra lò để phục vụ:
  • MẸ KEN - NGƯỜI CÓ TÂM TẠO RA MỘT SẢN PHẨM CÓ TÂM

    31 Tháng Mười Hai, 2018813
    TÔI là người ham học hỏi nhưng lại thích sự khác biệt. Nhớ hồi đầu, khi đặt thương hiệu MẸ KEN, ai cũng bảo quê mùa xến xúa, thay tên tiếng anh hoặc này nọ cho kêu. KỆ!!!!! Đối với tôi KEN - chính là Tình Yêu, là động lực để sống và làm việc, mình nghĩ khá đơn giản, không phức tạp....
  • MẸ KEN HOUSE – SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN NUÔI DƯỠNG DA TỪ BÊN TRONG

    31 Tháng Mười Hai, 2018884
    Sản Phẩm thiên nhiên Mẹ Ken là một thương hiệu ra đời từ năm 2012 với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
  • MẸ KEN: SẢN PHẨM LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN

    31 Tháng Mười Hai, 2018841
    Thương hiệu Mẹ Ken ra đời xuất phát từ sự trải nghiệm bản thân của chị Hồ Lê Thị Minh Châu chủ Doanh Nghiệp TN Mẹ Ken. Với các dòng sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • MỸ PHẨM LÀM ĐẸP THIÊN NHIÊN MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018889
    Theo trải nghiệm của chị, cũng như nhiều phụ nữ khác bên cạnh niềm vui hạnh phúc thiêng liêng được làm mẹ thì cũng hết sức lo lắng với vóc dáng, làn da, mái tóc..của mình sẽ xuống cấp theo thời gian. Từ đó chị đăng ký nhiều khóa học sản xuất sản phẩm thiên nhiên. Tìm hiểu nghiên cứu thêm từ sách báo và những vị thuốc, bài thuốc của các lương y danh tiếng, kể cả những bài thuốc làm đẹp của các bà mụ phục vụ trong cung đình Huế...
  • BẬT MÍ CÁCH LÀM TRẮNG DA TỪ LÁ TÍA TÔ

    31 Tháng Mười Hai, 2018733
    Ít chị em nào biết rằng cách làm trắng da bằng lá tía tô đã được các chuyên gia uy tín kiểm chứng về khả năng dưỡng trắng da ngay từ bên trong cơ thể. Chính vì thế, mà chị em phụ nữ ngày nay đã biết sử dụng lá tía tô như một cách làm trắng da tự nhiên ít tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả.
  • NHỮNG CÁCH CHỮA SẸO THÂM THẦN THÁNH

    31 Tháng Mười Hai, 20181,047
    Sẹo thâm là một trong những thủ phạm cứng đầu khiến chị em thiếu tự tin vì làn da kém mịn màn, để trị được sẹo thâm thì mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì của chị em. Mẹ Ken gợi ý đến bạn một số cách trị sẹo thâm hoàn toàn bằng thiên nhiên và cực kì rẻ tiền
  • THẦN DƯỢC MẦM ĐẬU NÀNH - NGĂN LÃO HÓA, GIÚP DA MỊN MÀNG

    31 Tháng Mười Hai, 2018967
    Tinh chất mầm đậu nành có chứa Isoflavon hay còn gọi là nội tiết tố nữ estrogen rất tốt cho sức khỏe phụ nữ. Đậu nành (Đậu tương) là nguồn thực phẩm quen thuộc từ hàng ngàn năm nay của không chỉ người Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc và đã được khẳng định là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể.
  • NỮ HOÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT - MẸ KEN ĐANG ĐỨNG Ở VỊ TRÍ NÀO SAU 2 NGÀY KÍCH HOẠT TIN NHẮN BÌNH CHỌN

    31 Tháng Mười Hai, 2018820
    Hoa khôi Online – Thí sinh được yêu mến nhất là danh hiệu hết sức quan trọng ở bất cứ cuộc thi nào. Danh hiệu thể hiện sự yêu mến của cộng đồng mạng, khán giả, độc giả đối với những thí sinh “Tài sắc song hành”
  • HỒ LÊ MINH CHÂU – “HOTGIRL NỔI LOẠN”

    31 Tháng Mười Hai, 20181,321
    Từ bỏ địa vị giám đốc bộ phận của một tập đoàn danh tiếng, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của riêng mình, dù gắn bó với ngành nghề chăm sóc sắc đẹp – lĩnh vực đang “nổi loạn” trên thị trường nhưng tiếp cận bằn thái độ hết sức chuyên nghiệp và nghiêm túc… Tất cả điều ấy góp phần tạp nên tên tuổi của CEO Hồ Lê Minh Châu.