TIN TỨC

HỒ LÊ MINH CHÂU – “HOTGIRL NỔI LOẠN”

Từ bỏ địa vị giám đốc bộ phận của một tập đoàn danh tiếng, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của riêng mình, dù gắn bó với ngành nghề chăm sóc sắc đẹp – lĩnh vực đang “nổi loạn” trên thị trường nhưng tiếp cận bằn thái độ hết sức chuyên nghiệp và nghiêm túc… Tất cả điều ấy góp phần tạp nên tên tuổi của CEO Hồ Lê Minh Châu.

Nói vui, nếu gọi nữ doanh Hồ Lê Minh Châu là “hotgirl nổi loạn”, điều đó chắc hẳn không sai. Mặc dầu đã qua cái tuổi mười tám, đôi mươi nhưng Minh Châu sở hữu vẻ đẹp như cái tên của chị: mặn mà, tươi trẻ, sáng trong đầy nội lực, lấp lánh như viên ngọc không tì vết.

 

Hồ Lê Minh Châu tốt nghiệp cùng lúc 2 trường đại học danh tiếng của Việt Nam, sở hữu học vị Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và Ngoại ngữ. Khi đang là Giám đốc khối Admin và HR (HR – Human Resources – Quản trị Nhân sự) của Tập đoàn Lixil, Nhật Bản, chị “nổi loạn” đến nổi nhiều người gọi là nghịch lý mà bất ngờ chyển hướng sang đầu tư lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ.Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mẹ Ken, dễ nhận thấy cách kinh doanh và làm việc của chị chịu ảnh hưởng khá lớn từ tác phong của các nước phát triển, nhất là Nhật Bản. Chị cho rằng kinh doanh mỹ phẩm không đồng nghĩa với việc sản xuất ồ ạt để chiếm thị phần mà cần phải tính toán, cân nhắc và đón đầu xu hướng, đặc biệt phải thỏa mãn như cầu yếu cần của người tiêu dùng.

Thương hiệu Mẹ Ken ra đời xuất phát từ sự trải nghiệm như thế của chị Hồ Lê Minh Châu. Với các dòng sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, Hầu hết các thành phần được sử dụng của sản phẩm Mẹ Ken được chiết xuất từ các loại cây, hoa, quả, lá, thực vật và khoáng chất…tự nhiên, không qua xử lý hoá học, không chứa nhiều thành phần nhân tạo, tổng hợp. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây, mang tính dược học nên không những có tác dụng điều trị mà còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Từ đó, tạo nên ưu điểm lớn nhất của Sản phẩm Mẹ Ken so với các mỹ phẩm khác là có chỉ số an toàn cao, sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da.

Để chủ động nguồn cung cấp nguyên liệu, chị đầu tư đưa vào sử dụng 2 trang trại dược liệu sạch tại Đà Nẵng theo quy trình gieo trồng, chăm sóc đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Nhạy bén với thị trường, nữ doanh nhân chia sẻ: “Làm đẹp từ thiên nhiên là hướng đi bền vững đang được các chị em lựa chọn. Vì thế ngay từ ban đầu khi thành lập công ty, tôi tự tìm hiểu và nghiên cứu các thảo dược tự nhiên, các loại nguyên liệu có sẵn tại quê nhà, bào chế theo bí quyết gia truyền kết hợp khoa học kỹ thuật hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và chinh phục thị trường”.

Minh chứng cho thành công vượt bậc ấy, đến nay hơn 50 loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Mẹ Ken đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Mới đây nhất, nhân kỷ niệm 44 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Singapore và 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đống Nam Á (ASEAN), Mẹ Ken House vinh dự được chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu “Thương Hiệu Mạnh Asean” và “Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập Asean”

Sở hữu vẻ đẹp của một “hotgirl” với vẻ ngoài tưởng chừng như lạnh lùng, sang chảnh nhưng bên trong lại đầy tình cảm, lòng nhiệt huyết và vô cùng thân thiện – Đây là nhận xét của bất kỳ ai đã từng tiếp xúc và làm việc với CEO Mẹ Ken Hồ Lê Minh Châu. Tham gia Hoa Khôi Doanh Nhân Đất Việt 2017, vượt qua áp lực về thời gian khá bận rộn của mình, người đẹp đất Đà Thành cho biết đó là vừa thử thách vừa là cơ hội để chị khám phá, chinh phục sân chơi thú vị này.
Bài Viết Liên Quan:
Bình luận Facebook