CẨM NANG LÀM ĐẸP

  • TÁC DỤNG CỦA BÍ ĐỎ ĐỐI VỚI LÀN DA VÀ MÁI TÓC CỦA BẠN

    31 Tháng Mười Hai, 2018643
    Theo y học cổ truyền, bí đỏ là một loại “thực dược lưỡng dụng (vừa là thuốc vừa là thực phẩm) có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ trung ích khí, kiện tỳ vị, tiêu đàm, chỉ thống (giảm đau), giải độc, sát trùng. Thường được dùng để chữa ung thư, cao huyết áp, đái tháo đường, đau thần kinh liên sườn, suy chức năng gan, thận, áp xe phổi… Hoa và lá bí đỏ tính lương, vị ngọt vào 2 kinh tâm, vị có tác dụng thanh thấp nhiệt, tiêu thũng, trị vàng da, lỵ, ho, ung thư, thủng độc. Bông bí có thể dùng để nấu canh.
  • 6 CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP THẦN KỲ TỪ BỘT CÀ RỐT MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018679
    Những vết sẹo hay vết thâm nám trên làn da vốn là “kẻ thù” của các bạn gái. Giờ đây chúng mình không cần phải lo lắng nữa bởi các chất dinh dưỡng trong cà rốt sẽ giúp bạn làm sáng màu da đồng thời giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mượt.
  • BỘT NGŨ CỐC SIÊU SẠCH VÀ BỔ DƯỠNG MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018708
    Bột ngũ cốc cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá trong khẩu phần ăn. Đặc biệt là thành phần can-xi, sắt, kẽm, các viatmin như A, B và C có lợi cho sự phát triển thể chất của con người. Việc tiêu thụ từ 50 – 60g ngũ cốc/ngày với một đứa trẻ đang trưởng thành sẽ rất có lợi cho cơ thể.
  • KEM ĐẶC TRỊ MỤN BỌC, MỤN MỦ, MỤN ĐẦU ĐEN THẢO DƯỢC MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018988
    KEM ĐẶC TRỊ MỤN BỌC, MỤN MỦ, MỤN ĐẦU ĐEN THẢO DƯỢC MẸ KEN Dung tích : 30 ml (sử dụng được 3 tháng)
  • LÀM ĐẸP TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN VỚI TINH BỘT KHOAI TÂY NGUYÊN CHẤT MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018846
    Khoai tây luôn luôn được coi là một biện pháp khắc phục cho các vấn đề về sức khỏe vì nó là một trong những nguồn vitamin A quan trọng, chất beta-carotene, và là chất chống oxy hóa có khả năng nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • 10 TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT MẸ KEN MÀ BẠN NÊN BIẾT

    31 Tháng Mười Hai, 20181,877
    Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh mật ong giống như một ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất của các vận động viên. Nếu đang bị mỏi cơ do hoạt động quá sức, bạn có thể tăng cường thêm mật ong vào khẩu phần ăn uống của mình.
  • TẠI SAO BẠN CẦN CHĂM SÓC DA HÀNG NGÀY KHI CÒN RẤT TRẺ

    31 Tháng Mười Hai, 2018652
    Da là cơ quan lớn nhất trên cơ thể, với cấu trúc tinh vi gồm 3 lớp cơ bản: thượng bì, trung bì và hạ bì để đảm nhiệm các chức năng quan trọng: bảo vệ và chống mất nước cho cơ thể, chức năng bài tiết, cảm giác, thẩm mỹ...
  • MÁCH BẠN 2 CÔNG THỨC BIẾN MÔI THÂM SẠM TRỞ NÊN HỒNG HÀO NGAY TỨC KHẮC

    31 Tháng Mười Hai, 2018656
    Đánh son thường xuyên khiến môi bạn trở nên thâm sạm. Hãy áp dụng 2 công thức đơn giản giúp đôi môi hồng hào căng mọng trở lại. Có rất nhiều nguyên nhân khiến môi bạn trở nên thâm sạm, sau đây là một vài nguyên nhân chính:
  • CÁCH LÀM ĐẸP DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN

    31 Tháng Mười Hai, 2018674
    Khi mà nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển rầm rộ với vô vàn chủng loại khác nhau thì phái đẹp có thể là nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng, độc hại cho da nếu không may chọn phải. Tuy bận rộn thật đấy, nhưng nhiều chị em vẫn dành thời gian mỗi ngày để rửa mặt bằng nước vo gạo, hay mỗi tuần đều đắp mặt nạ trái cây, tắm trắng da bằng công thức tự chế tại nhà,…
  • CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA KHÔNG NGỜ CỦA BỘT SẮN DÂY MẸ KEN

    31 Tháng Mười Hai, 2018649
    Sắn dây có tên khoa học là Pueraria Thomsoni Benth, thuộc họ đậu, là loài dây leo được trồng ở nhiều vùng của nước ta. Theo Đông y, củ sắn dây có vị ngọt, tính bình, mát, giúp thanh nhiệt, trị mụn nhọt, cảm sốt, nhức đầu, ngộ độc rượu, nóng trong người… Các chất trong củ sắn dây còn có thể trung hòa axit trong ruột, ngăn ngừa vi trùng, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu…
  • SON GẤC DỀN SIÊU DƯỠNG MẸ KEN-SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA CHỊ EM

    31 Tháng Mười Hai, 2018682
    Gần đây có quá nhiều loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc làm chị em đau đầu không ít. Mỹ phẩm ấy mà, không dùng không được, nhưng nếu dùng thì phải dùng loại tốt, chứ gặp loại kém chất lượng thì thôi xong, tiền mất tật mang. Có một loại mỹ phẩm an toàn đến 99,9%. Đó là son gấc handmade. Hãy cùng xem thử son gấc handmade là gì và những công dụng của son gấc nhé.
  • BÍ ĐAO - THẦN DƯỢC VỀ LÀM ĐẸP VÀ CHO SỨC KHOẺ

    31 Tháng Mười Hai, 20182,747
    BỘT BÍ ĐAO MẸ KEN - NGUYÊN CHẤT Được chọn lựa từ những quả bí đao sạch ở quê nhà, rửa sạch gọt vỏ và ruột, sấy lạnh để giữ nguyên vitamin và khoáng chất. Đóng gói.